Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI


Thưa các bạn.
Trong mỗi chúng ta, không ai không muốn có một sức khỏe tốt đẹp, có môt Gia đình hạnh phúc và có một sự nghiệp thành công. Nhưng có mấy ai đạt được điều mơ ước này. Có bạn khi sự nghiệp đã đơm hoa kết trái lại là lúc Sức khỏe “lực bất tòng tâm”. Có người chưa hưởng được những thành quả lao động của mình mà đã từ giả bạn bè người thân về với ông bà, không phải tôi thổi phồng sự việc để vụ lợi mà là một lời khuyên chân thành của những người đi trước đã và đang gặp vấn đề về sức khỏe, những người đã trực tiếp nhìn bạn bè mình goodbye…Nếu những lời trên đây gây khó chịu cho các bạn, thì hãy cho tôi một lời xin lỗi…
Thưa các bạn. Từ thực tế trong cuộc sống ngày nay, khi mà Thực Phẩm ăn uống và Không khí hằng ngày của chúng ta không còn là sự lựa chọn theo sở thích của mình nữa, mà nó phải được lưu ý và tính toán sao cho vừa hợp vệ sinh vừa đảm bảo chất lượng và môi trường trong sạch. Theo Tổ chức Y tế thể giới “Who” thì 90% người bệnh tật hiểm nghèo có nguồn gốc từ chế độ ăn uống không hợp lý và môi trường sống bị ô nhiễm nặng. Từ vấn đề trên, chúng tôi gồm những người đứng tuồi bao gồm nhiều thành phần trong xã hội, trí thức có, công nhân có, nông dân có, những người còn tại chức hay những người đã nghỉ hưu và tự nguyện lập thành câu lạc bộ SỐNG VUI KHỎE 99 không ngoài mục đích trao đổi – học hỏi nhau về kinh nghiệm giữ gìn sức khỏe, phương pháp ăn uống, xử dụng thực phẩm hằng ngày  và những bài thuốc gia truyền bổ ích của ông cha ta để lại. Blog/web SỐNG VUI KHỎE  và NHANH SẠCH 99 là tủ sách cho các bạn tham khảo và nghiên cứu về những gì mình có nhu cầu, mong các bạn tham gia và viết bài. Qua đó, nếu các bạn đã, đang và sẽ Kinh doanh mặt hàng gì đó để phục vụ cho sức khỏe tốt, có thể tham gia và reo bán trên Blog/web này. Các bạn có nhu cầu và thật sư quan tâm về sức khỏe của mình, hãy liên hệ với chúng tôi:
-          Email: songvuikhoe99@gmail.com hoặc gọi
-          DĐ: 09.03.04.05.56 gặp Mr Nhã để được tư vấn.
Xin kính chúc các bạn Vui Khỏe Sống thọ.
Lê Nhã

0 nhận xét

Đăng nhận xét

THỰC PHẨM DINH DƯỠNG TRỊ BỆNH

LIÊN HỆ : 09.03.04.05.56 ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN VÀ GIAO HÀNG TẬN NƠI MIỄN PHÍ